ĐOÀN THANH NIÊN TRUNG TÂM PVSV – ĐẠI HỌC HUẾ TỔ CHỨC HỘI THI NÂNG CAO KỸ NĂNG QUẢN LÝ SINH VIÊN NỘI TRÚ. 29-03-2018

Trong không khí thi  đua lập thành tích chào kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn TNCS HCM 26/03/1931-26/03/2018 ,và 43 năm  ngày giải phóng thừa thiên huế 26/03/1975-26/03/2018. Ngày 23/03/2018, được sự đồng ý của Chi bộ, Ban Giám đốc chiều ngày 23/03/2018 Đoàn Thanh niên Trung tâm PVSV đã tổ chức Hội thi nâng cao kỹ năng quản lý sinh viên nội trú.

Đến dự hội thi có đồng chí Đào Thanh Hải – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm, đại diện lãnh đạo, cán bộ phụ trách và cán bộ, chuyên viên làm công tác quản lý sinh viên nội trú ở các ký túc xá.

Công tác quản lý sinh viên nội trú được Ban Giám đốc , tổ trưởng các ký túc xá quan tâm chỉ đạo thường xuyên, trực tiếp thông qua các văn bản quản lý, hướng dẫn được ban hành kịp thời, đúng hạn; Công tác quản lý HSSV ngày càng đi vào nề nếp, hỗ trợ tích cực cho công tác đào tạo và nâng cao chất lượng đào tạo Đại học Huế.

Đến với Hội thi gồm bốn đội: Đội bộ phận Văn phòng, đội Liên quân KTX Đống Đa và KTX Tây Lộc, đội Trường bia 1 và đội Trường bia 2. Hội thi đã diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng, các đội đã thể hiện tài năng của mình qua các ca khúc. Tạo nên một hội thi hoành tráng vượt qua khuôn khổ của một hội thi mang tính chất nội bộ.

Kết quả chung cuộc sau hội thi:

Giải nhất:                 Đội liên quân các KTX Đống Đa – Tây Lộc.

Giải nhì:                   Đội Văn phòng

Giải ba:                    Đội Trường Bia 2

Giải khuyến khích:  Đội Trường Bia 1

Hội thi đã chỉ ra những thiếu xót của cán bộ quản lý nên cần thiết phải tăng cường việc bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ tham gia làm công tác quản lý sinh viên ở các bộ phận đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ của công tác quản lý sinh viên nội trú trong giai đoạn hiện nay.

Các đại biểu, khách mời, ban giám khảo thảo luận, trao đổi về kinh nghiệm trong quá trình triển khai, đồng thời đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý sinh viên nội trú tại đơn vị trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Hội thi:

 

 

 

Nằm trong chương trình chào mừng 87  năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 24/03 Đoàn thanh niên trung tâm đã tổ chức đi dâng hương nhà lưu niệm Bác Hồ tại làng Dương Nỗ, xã Phú Dương, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm báo cáo cho bác các kết quả đạt được của Đoàn thanh niên trong năm qua và luôn học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh Đoàn thanh niên dâng hương Bác Hồ:

Vào chiều ngày 26/03/2018 tại sân bong đá KTX Trường Bia, Đoàn thanh niên đã tổ chức trận bong đá giao hữu giữa bộ phận Văn phòng và liên quân các ký túc xá Trường bia, Tây Lộc, Đống Đa.

Một số hình ảnh của trận giao hữu: