Tổ chức viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân ngày 22/12 27-12-2018

Sáng ngày 21 tháng 12 Trung tâm PVSV - Đại học Huế đã tổ chức thắp hương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018).

 

Tham dự lễ viếng có đồng chí Đào Thanh Hải, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm cùng các đồng chí trưởng phó các bộ phận chức năng và Ban chấp hành Chi đoàn đã đặt vòng hoa, thắp hương tưởng niệm tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong hai cuộc kháng chiến bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc. 

 

 

Qua 74 năm qua, kể từ ngày thành lập, truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam gắn liền với chiều dài lịch sử của dân tộc, đất nước ta. Để có được cuộc sống hòa bình, ấm no, tự do, hạnh phúc hôm nay, biết bao chiến sĩ, đồng bào ngã xuống nhằm chống lại sự xâm lược của đế quốc, thực dân.

 

Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Chi bộ, chính quyền và viên chức, lao động đã và đang ra sức phấn đấu hoàn thành các  kế hoạch đề ra  đưa trung tâm ngày càng phát triển đi lên để đền đáp xứng đáng những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu bảo vệ đất nước.