TRUNG TÂM PHỤC VỤ SINH VIÊN – ĐẠI HỌC HUẾ THAM DỰ GIẢI BÓNG CHUYỀN CÁN BỘ VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG ĐẠI HỌC HUẾ LẦN THỨ IX, NĂM 2018. 17-11-2018

Chiều ngày 16/11/2018, tại nhà thi đấu Khoa Giáo dục Thể chất - Đại học Huế đã diễn ra lễ bế mạc giải Bóng chuyền CBVC&LĐ Đại học Huế lần thứ IX. Năm nay giải đấu có sự tham gia của 12 đội nam chia thành 4 bảng và 6 đội nữ chia thành 2 bảng. Giải thi đấu diễn ra từ ngày 09/11 đến 16/11/2018. Trung tâm PVSV lần thứ 2 tham gia giải với nội dung: Bóng chuyền Nam. Đội bóng chuyền  Trung tâm PVSV nằm ở bảng C cùng với các đội Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh – Đại học Huế và Trường Đại học Kinh tế – Đại học Huế.

Nhằm hưởng ứng phong trào TDTT ở Trung tâm tham dự giải lần này, Đội bóng chuyền Trung tâm PVSV có sự tập luyện nghiêm túc, bài bản với sự động viên về vật chất, tinh thần của đông đảo CBVC, LĐ Trung tâm và các đơn vị dịch vụ trong các khu KTX của Trung tâm.

Đây là hoạt động thể thao rất thiết thực do Công đoàn Đại học Huế tổ chức nhằm chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018). Giải thi đấu bóng chuyền còn là dịp để cán bộ viên chức và lao động của các trường đại học thành viên, khoa và đơn vị trực thuộc Đại học Huế có dịp gặp gỡ, giao lưu, tăng cường sự đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau. Đây còn là sân chơi bổ ích để cán bộ viên chức lao động các đơn vị thể hiện tài năng, niềm đam mê với môn thể thao bóng chuyền.

Sau lễ khai mạc,tối ngày mùng 10/11 Đội tuyển Bóng chuyền Nam của Trung tâm PVSV đã có trận đấu mở màn cùng với đội tuyển trường Đại học Kinh tế, tối ngày 11/11 Đội tuyển Bóng chuyền Nam của Trung tâm PVSV đã gặp đội tuyển Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh và xuất sắc vượt qua vòng bảng để đi vào vòng tứ kết và tối ngày 13/11 trận tứ kết diễn ra Trung tâm đã gặp trường Đại học Sư phạm. Đội bóng chuyền Trung tâm Phục vụ Sinh viên tự hào 1 trong 8 đội bóng  mạnh nhất Đại học Huế mùa giải này.

Đồng hành với đội bóng các Công đoàn viên Trung tâm và nhiều sinh viên quan tâm đã đến tham dự và cổ vũ tinh thần thi đấu cho đội bóng chuyền Trung tâm.

Danh sách đội bóng chuyền Trung tâm tham dự giải:

1.         Đào Thanh Hải

2.         Hồ Nhật Thành

3.         Trần Mạnh Hùng

4.         Lê Xuân Trường

5.         Trương Công Dũng

6.         Ngô Xuân Minh

7.         Trương Duy Hùng

8.         Nguyễn Công Hòa

9.         Nguyễn Trường Long

10.    Dương Công Bảo Tuấn

11.    Tống Trần Lữ

Tổ CĐ Văn phòng.

Tổ CĐ Văn phòng.

Tổ CĐ Văn phòng.

Tổ CĐ Văn phòng.

Tổ CĐ Văn phòng.

Tổ CĐ KTX Trường Bia.

Tổ CĐ KTX Trường Bia.

Tổ CĐ KTX Trường Bia.

Tổ CĐ KTX Trường Bia.

Tổ CĐ KTX Trường Bia.

Tổ CĐ KTX Tây Lộc.

 

Một số hình ảnh thi đấu của Trung tâm:

Đội bóng chuyền nam Trung tâm gặp đội bóng chuyền nam Đại học Kinh tế.

Đội bóng chuyền nam Trung tâm gặp đội bóng chuyền nam Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh.

 

Đội bóng chuyền nam Trung tâm gặp đội bóng chuyền nam Đại học Sư phạm ở trận tứ kết.