Trung tâm Phục vụ Sinh viên – Đại học Huế tổ chức Giải bóng chuyền sinh viên nội trú Đại học Huế lần VII, năm 2018. 23-04-2018

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/04/1975-30/04/2018) và ngày Quốc tế lao động 01/05/2018. Nhằm phát huy phong trào TDTT và tinh thần đoàn kết giao lưu trong sinh viên các khu nội trú.Trung tâm PVSV - Đại học Huế tổ chức Giải bóng chuyền sinh viên nội trú  Đại học Huế lần thứ VII năm 2018 vào hai ngày 21 và 22 tháng 4 năm 2018.

Đến dự lễ khai mạc có TS. Trương quý Tùng Phó Giám đốc Đại học Huế và Ban Giám đốc, trưởng, phó các đơn vị Trung tâm PVSV và đông đảo các em sinh viên nội trú các khu ký túc xá của Đại học Huế.

TS. Trương Quý Tùng – Phó Giám đốc Đại học Huế cùng các đồng chí lãnh đạo Trung tâm PVSV tặng  hoa, chụp ảnh lưu niệm cho các đội tham gia giải lần này.

Giải lần này với sự góp mặt của 120 vận động viên nam nữ của 10 đội bóng của 3 KTX Trung tâm PVSV. Với tinh thần đồng đội cao, các đội bóng đã đem đến cho giải đấu rất nhiều pha đập bóng đẹp mắt và những trận đấu gay cấn. Đây là một trong những hoạt động thể thao bổ ích, không những làm tăng cường sức khỏe, kỹ năng bóng chuyền cho sinh viên nội trú mà còn tạo ra phong trào thể thao sôi nổi, bổ ích cho sinh viên.

 Sau những trận đấu kịch tính, sôi nổi, với những đợt tấn công mang tính chuyên môn cao, kết quả chung cuộc như sau :

Giải Nhất Nam: KTX Đống Đa

Giải Nhì Nam: KTX Trường Bia 2

Giải Ba Nam: KTX Trường Bia 1

Giải Khuyến Khích Nam: KTX Trường Bia 3, KTX Tây Lộc.

Giải Nhất Nữ: KTX Đống Đa

Giải Nhì Nữ: KTX Trường Bia 2

Giải Ba Nữ: KTX Trường Bia 1 

Giải khuyến Khích Nữ: KTX Trường Bia 3, KTX Tây Lộc.

Đ/c Lê Văn Trung Trưởng Ban quản lý KTX Trường Bia

trao tặng cờ, giấy khen và phần thưởng cho các đội đạt giải khuyến khích (Nam KTX Trường bia 3, KTX Tây Lộc; Nữ KTX Trường Bia 3, KTX Tây Lộc,).

Đ/c Lê Xuân Trường  – Trưởng phòng TC-HC Trung tâm PVSV

trao cờ, giấy khen và phần thưởng cho các đội đạt giải ba (Nam KTX Trường Bia 1, Nữ KTX Trường Bia 1)

Đ/c Hồ Nhật Thành – Trưởng ban tổ chức giải, Phó giám đốc Trung tâm PVSV trao cờ, giấy khen và phần thường cho các đội đạt giải nhì (Nam KTX Trường Bia 2, Nữ KTX Trường Bia 2).

 

Đ/c Đào Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm
trao cờ, giấy khen và phần thường cho các đội đoạt giải nhất (Nam KTX Đống Đa, Nữ KTX Đống Đa).

Trong thời gian tới, Trung tâm PVSV - Đại học Huế sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động tương tự nhằm nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa, tinh thần cho sinh viên nội trú Đại học Huế.

Dưới đây là một số hình ảnh của Giải đấu: