Trung tâm Phục vụ sinh viên - Đại học Huế tổ chức giải bóng chuyền sinh viên nội trú truyền thống lần thứ X, năm 2023. 24-04-2023

Chào mừng Kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước (30/04/1975-30/04/2023) và ngày Quốc tế lao động 01/05 đồng thời, nhằm phát huy phong trào TDTT và tinh thần đoàn kết giao lưu trong sinh viên các khu nội trú, Trung tâm Phục vụ sinh viên tổ chức Giải bóng chuyền truyền thống sinh viên nội trú Đại học Huế lần thứ X, năm 2023 trong 01 ngày 24 tháng 4 năm 2023.

Đến tham dự giải lần này có thầy Bùi Văn Lợi, Phó bí thư Đảng ủy Đại học Huế, Phó Giám đốc Đại học Huế và  Đồng Chí Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó chủ tịch Hội sinh viên Đại học Huế.

Giải lần này với sự góp mặt của hơn 60 vận động viên nam nữ của 4 đội bóng. Với tinh thần đồng đội cao, các đội bóng đã đem đến cho giải đấu rất nhiều pha đập bóng đẹp mắt và những trận đấu gay cấn. Đây là một trong những hoạt động thể thao không những làm tăng cường sức khỏe, kỹ năng bóng chuyền cho sinh viên nội trú mà còn tạo ra phong trào thể thao sôi nổi, giao lưu, kết nối, tăng cường tình đoàn kết trong tập thể sinh viên nội trú các khu Ký túc xá Đại học Huế.

Sau những trận đấu kịch tính, sôi nổi, với những pha bóng có tính chuyên môn cao, kết quả chung cuộc như sau :

Giải Nhất : KTX Trường Bia 3( Khu B, KTX Trường Bia)

Giải Nhì : KTX Trường Bia 2 (Dãy nhà A2,A5,QT,A7)

Giải Ba : KTX Trường Bia 1( Dãy nhà A1,A3,A4,A6)

Giải Khuyến Khích : KTX Tây Lộc

 

Trong các năm qua, Trung tâm PVSV - Đại học Huế đã tổ chức nhiều hoạt động văn thể tạo ra các sân chơi hào hứng, lý thú cho sinh viên. Giải bóng chuyền năm nay là giải truyền thống lần thứ X. Trong thời gian tới, Trung tâm PVSV tiếp tục sẽ tổ chức các giải đấu tương tự nhằm tạo sân chơi, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa, tinh thần đoàn kết cho sinh viên nội trú Đại học Huế.

Một số hình ảnh của Giải đấu:

Lễ chào cờ

Đ/c Hồ Nhật Thành Trưởng ban tổ chức giải đọc diễn văn khai mạc giải bóng chuyền.

Đ/c Lương Thị Vân Tổ trưởng tổ KHTC lên trao giải khuyến khích cho Đội KTX Tây Lộc

Đ/c Lê Xuân Trường, Phó ban tổ chức giải lên trao giải ba cho đội bóng KTX Trường Bia 1

Đ/c Hồ Nhật Thành Trưởng ban tổ chức giải bóng chuyền lên trao giải nhì cho đội bóng KTX Trường Bia 2

Thầy Bùi Văn Lợi và Ông Hồ Nhật Thành lên trao giải cúp vô địch và cờ cho đội bóng chuyền KTX Trường Bia 3