TRUNG TÂM PVSV – ĐHH TỌA ĐÀM NGÀY 20/11, KTX TRƯỜNG BIA TỔ CHỨC RUNG CHUÔNG VÀNG NĂM 2016. 06-03-2017

Hòa mình chung với cả nước nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chiều ngày 18/11/ 2016 Trung tâm PVSV tổ chức buổi tọa đàm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tri ân những đóng góp của các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, viên chức, lao động trong sự nghiệp giáo dục.

Đ/c Đào Thanh Hải báo cáo thành tích đạt được trong năm qua của Trung tâm và ôn lại truyền thống 34 năm ngày Nhà giáo việt Nam 20/11.

Tham dự buổi tọa đàm, về phía đại biểu có đồng chí Bùi Khắn Hiền, Chuyên viên cao cấp, nguyên Giám đốc Trung tâm, đồng chí Tôn Thất Toàn nguyên Chủ tịch CĐCS Trung tâm. Về phía Trung tâm có đồng chí Đào Thanh Hải – Bí Thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm; đồng chí Phan Văn Hùng - Chủ tịch công đoàn Trung tâm cùng toàn thể CB, VC, LĐ Trung tâm và các CB, VC, LĐ  đã về hưu cùng về tham dự.

Các tiết mục hát của Sinh viên cùng với Đoàn thanh niên CS HCM TT PVSV.

Đến với buổi tọa đàm các sinh viên nội trú ký túc xá cùng với Đoàn thanh niên CS HCM Trung tâm PVSV đã đem tới các tiết mục hat: đơn ca, song ca, tốp ca góp phần tôn vinh, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đ/c Đào Thanh Hải trao tặng hoa đ/c Bùi Khắc Hiền, đ/c Tôn Thất Toàn

và lời phát biểu của đ/c Bùi Khắc Hiền,Nguyên Giám đốc Trung tâm.

Tại buổi tọa đàm đồng chí Đào Thanh Hải đã ôn lại truyền thống 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, báo cáo các phong trào thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo việt Nam 20/11 như: Hội diễn văn nghệ của Sinh viên nội trú năm 2016, Tham dự giải cầu lông của CĐ- ĐHH,… Cuối buổi tọa đàm là phần trao giấy khen cho các cán bộ, viên chức, lao động được nhận giấy khen của Cơ quan Đại học Huế và Trung tâm PVSV – ĐHH.

Đ/c Đào Thanh Hải và đ/c Hồ Nhật Thành trao hoa và giấy khen cho các CB, VC, LĐ.

Trong không khí hân hoan chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam, KTX Trường Bia đã được Chính quyền Trung tâm cho phép tổ chức Rung Chuông Vàng năm 2016 và tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động VHVN – TDTT cho sinh viên nội trú trong ký túc xá.

Chương trình “ Rung Chuông Vàng” do BQL KTX Trường Bia phối hợp với Ban tự quản tổ chức có 20 câu hỏi, trên tất cả các lĩnh vực trong đó có tập trung một số câu hỏi vào lĩnh vực lịch sử phát triển của Trung tâm PVSV- ĐHH.

Chặng 1 gồm 10 câu hỏi. Câu hỏi số 10 là câu hỏi an toàn, xong câu hỏi số 10 sẽ có sự cứu trợ của các cộng tác viên, thí sinh còn lại cuối cùng trên sàn thi đấu khi không trả lời được câu hỏi, bạn thí sinh đó có 1 quyền trợ giúp bằng bằng máy bay của toàn thể các bạn sinh viên nội trú. Thí sinh nào rung được chuông vàng sẽ nhận được giải thưởng 1.000.000đ, thí sinh xuất xắc nhất không rung được chuông vàng sẽ nhận được giải thường là 500.000đ từ ban tổ chức. Ngoài ra có các giải phụ dành cho những sinh viên nội trú nào tham gia các trò chơi.

Cộng tác viên cứu trợ cho các em thí sinh

cùng với màn ảo thuật đến từ C.ty Viettel tài trợ cho chương trình RCV 2016.

Chương trình đã đem lại cho các thí sinh các câu hỏi hay và ý nghĩa, cuộc thi năm nay tuy không có thí sinh rung được chuông vàng nhưng có một thí sinh xuất sắc nhất trả lời đến câu hỏi thứ 18 của cuộc thi là em Nguyễn Hữu Bảo Minh, sinh viên trường ĐH Ngoại  ngữ, đang sinh hoạt tại phòng 218 dãy nhà A1 KTX Trường Bia.

Em Nguyễn Hữu Bảo Minh – Phòng 218 Nhà A1 – KTX Trường Bia

Thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Rung Chuông Vàng năm 2016.

Ban giám đốc, CB, VC, LĐ Trung tâm PVSV – ĐHH

 

chụp ảnh cùng với Ban tổ chức, cộng tác viên cuộc thi RCV 2016.