Trung tâm PVSV tham gia Giải bóng bàn CB, VC, LĐ Đại học Huế lần thứ IX, 2017 30-11-2017

Chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) và Đại hội Công đoàn các cấp, ngày 23/11/2017, tại Nhà thi đấu Khoa Giáo dục Thể chất, Công đoàn Đại học Huế đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng bàn CB, VC, LĐ Đại học Huế lần thứ IX, năm 2017. 

Đoàn vđv Trung tâm PVSV tham dự giải
cùng các cổ động viên tới cổ vũ trong cả giải đấu chụp ảnh lưu niệm.

Giải bóng bàn CB, VC, LĐ Đại học Huế lần thứ IX - năm 2017 được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, duy trì và rèn luyện thể chất, đồng thời là cơ hội giao lưu học hỏi, qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác, gắn bó giữa các công đoàn viên trong toàn Đại học Huế. Giải được diễn ra từ ngày 23-29/11/2017 với sự tham gia của các vận động viên của 12 Công đoàn cơ sở trực thuộc; các nội dung thi đấu của giải gồm đồng đội, đôi nữ, đôi nam, đôi nam nữ độ tuổi trên và dưới 45 với 124 trận đấu.

Vđv Hồ Nhật Thành (TT PVSV) gặp vđv Trần Hữu Phong (ĐHSP) ở nội dung Đơn nam trên 45 tuổi.

Đôi vđv Công Dũng – Duy Hùng (TT PVSV) gặp

đôi vđv Minh Úy – Nguyễn Tấn (TT HL) ở nội dung đôi nam dưới 45 tuổi.

Trung tâm PVSV lần thứ 3 tham gia giải với 4 nội dung, 2 lứa tuối:

-  Đơn nam Lãnh đạo: Vận động viên Đào Thanh hải, Bí thư chi bộ – Giám đốc Trung tâm.

-  Đôi nam trên 45 tuổi: Đôi vận động viên Đào Thanh Hải, Hồ Nhật Thành.

-  Đơn nam dưới 45 tuổi: Vận động viên Trần Mạnh Hùng – Tổ QT-CSVC và vận động viên Nguyễn Viết Trần – KTX Trường Bia .

-  Đôi nam dưới 45 tuổi: Đôi vận động viên Trần Mạnh Hùng – Tổ QT-CSVC,  Nguyễn Viết Trần – KTX Trường Bia. Đôi vận động viên Trương Công Dũng – Phòng TC-HC, Trương Duy Hùng – KTX Trường Bia .

Nhằm hưởng ứng phong trào TDTT ở Trung tâm tham dự giải lần này, các vđv Trung tâm PVSV có sự tập luyện nghiêm túc, bài bản với sự động viên về vật chất, tinh thần của đông đảo VC, LĐ Trung tâm và các đơn vị cung cấp dịch vụ trong các khu KTX của Trung tâm.

Vđv  Thanh Hải (TT PVSV) gặp

vđv Minh Hiếu (ĐH NL) ở -nội dung Đơn nam Lãnh đạo.

Đôi vđv  Thanh Hải –  Nhật Thành (TT PVSV) gặp

Đôi vđv Thế Hiếu – Thế Dũng ( ĐH SP)

Tuy vậy các vđv thi đấu nội dung Đơn nam, Đôi nam dưới 45 tuổi như đôi vđv Công Dũng - Duy Hùng, vđv Mạnh Hùng còn thiếu sự cọ sát nên có thành tích trong giải đấu chưa cao. Vđv Đào Thanh Hải xuất xắc thắng liên tiếp các trận đấu đi thẳng tới trận bán kết nội dung Đơn nam Lãnh đạo và đạt giải ba chung cuộc.

Đ/c Nguyễn Duân – Chủ tịch Công đoàn ĐHH

trao giải nội dung Đơn nam Lãnh đạo

Giải thi đấu bóng bàn lần này còn là dịp để cán bộ viên chức và lao động của các trường đại học thành viên, khoa và đơn vị trực thuộc Đại học Huế có dịp gặp gỡ, giao lưu, tăng cường sự đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau. Đây còn là sân chơi bổ ích để cán bộ viên chức lao động các đơn vị thể hiện tài năng, niềm đam mê với môn thể thao bóng bàn.