Trung tâm Phục vụ sinh viên - Đại học Huế tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025

     Thực hiện chương trình công tác của Đại học Huế và căn cứ tình hình thực tế tại đơn vị, sáng ngày 25/9/2024, Trung tâm Phục vụ sinh viên – Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2024 – 2025, nhằm báo cáo các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong năm học mới. Tham dự Hội nghị có ông Lê Xuân Trường, Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn cơ sở; bà Võ Thị Hồng Vũ, Giám đốc Trung tâm; ông Hồ Nhật Thành, Phó giám đốc Trung tâm và toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm.

 Tại Hội nghị, bà Võ Thị Hồng Vũ, Giám đốc Trung tâm báo cáo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2024 - 2025 của Trung tâm và thông tin đến VC, NLĐ về những chủ trương lớn của Đại học Huế trong năm học 2024 - 2025. Báo cáo nêu ra những thuận lợi, khó khăn, mục tiêu chung, chỉ tiêu phấn đấu của đơn vị như tình hình tổ chức hoạt động của Trung tâm, các công tác trọng tâm về chính trị tư tưởng, quản lý nhân sự, sinh viên nội trú, kế hoạch tài chính, cơ sở vật chất, xây dựng Đảng các tổ chức đoàn thể, quản lý điều hành và hoạt động xây dựng nề nếp, đoàn kết trong đơn vị đồng thời vạch ra phương hướng phát triển Trung tâm cho năm học mới. Hội nghị đã tiến hành thảo luận các nhiệm vụ và giải pháp quan trọng để thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

Trên cơ sở đó, Giám đốc Trung tâm đã phân tích những hạn chế tồn tại trong công tác quản lý và hoạt động đề ra những giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm cho năm học 2024 - 2025 với 7 nhiệm vụ chủ yếu như sau: 

1. Đẩy mạnh công tác chính trị tư tưởng, tạo sự đoàn kết, đồng thuận trong toàn thể VC, NLĐ; giáo dục lối sống, truyền thống cho sinh viên nội trú Đại học Huế.

2. Kiện toàn công tác nhân sự quản lý của Trung tâm; nâng cao chất lượng năng lực, nghiệp vụ cho đội ngũ quản lý;  thực hiện tốt công tác văn thư, lưu trữ; làm tốt công tác cải cách hành chính, giải pháp dùng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành, công tác hành chính và quản lý sinh viên.  

3. Tăng cường công tác quản lý kế hoạch – tài chính đảm bảo chi tiêu đúng quy định, hợp lý, cân bằng thu chi, đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho VC, NLĐ và tăng cường các loại hình dịch vụ phục vụ sinh viên nội trú.

4. Tăng cường rà soát, quản lý CSVC, kịp thời sửa chữa tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên; phối hợp cùng Đại học Huế về việc liên quan đến sửa chữa, nâng cấp các KTX Đại học Huế, triển khai các gói thầu xây dựng chống xuống cấp đã được Bộ GD&ĐT phê duyệt.

 5. Nâng cao chất lượng quản lý phục vụ sinh viên nội trú, vận hành hiệu quả phần mềm quản lý, thường xuyên thực hiện tốt công tác kiểm tra nội trú, an ninh trật tự tại các KTX; thực hiện công tác điều chỉnh bố trí, phân công nhiệm vụ cho Ban quản lý KTX để kịp thời hỗ trợ sinh viên.

6. Ban hành các văn bản quy định, quy chế, kết luận của chi bộ Trung tâm để triển khai thực hiện theo các chủ trương, chỉ đạo của Đảng ủy Cơ quan; thực hiện quy trình công tác cho nhân sự của đơn vị; chuẩn bị tổ chức các hoạt động hướng đến chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

7. Tăng cường quản lý nề nếp và các nội quy, quy định của VC, NLĐ và sinh viên nội trú; chuẩn bị tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển của Trung tâm. 

Cũng trong Hội nghị này, ông Lê Xuân Trường đã công bố các quyết định khen thưởng của Công đoàn trong năm học 2023 – 2024.

Một số hình ảnh Hội Nghị:       

Bà Võ Thị Hồng Vũ, Giám đốc TT trình bày phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 - 2025

VC, NLĐ Trung tâm ý kiến thảo luận.

Ông Lê Xuân Trường Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn cơ sở Trung tâm công bố các quyết định khen thưởng và trao thưởng hoạt động công đoàn các cấp năm học 2023 – 2024.

Bộ phận KTX Trường Bia nhận giấy khen của Công đoàn năm học 2023 - 2024..

Ông Hồ Nhật Thành, Phó giám đốc Trung tâm nhận giấy khen của Công đoàn năm học 2023 - 2024.

Các đoàn viên, công đoàn nhận giấy khen.