Trung tâm PVSV - Đại học Huế tổ chức thắp hương ngày 27/7. 31-07-2018

Nêu cao tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa”, ”Uống nước nhớ nguồn” Trung tâm PVSV-ĐHH đã tổ chức các hoạt động có ý nghĩa nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (17/7/1947-27/7/2018).

Vào ngày 27/07/2018 Trung tâm đã tổ chức thăm viếng, thắp hương và dâng hoa tại Nghĩa trang Thành phố Huế  và thăm hỏi gia đình liệt sỹ.

Đoàn dâng hoa và thắp hương

tại Nghĩa trang Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sau phút tưởng niệm đoàn đã kính cẩn thắp hương dâng lên vòng hoa và toả đi thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ thể hiện lòng biết ơn của mình với thế hệ cha anh đã cống hiến sức trẻ cho nền độc lập của dân tộc.

Đoàn thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ

tại Nghĩa trang Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của cán bộ, viên chức Trung tâm PVSV - ĐHH  nói chung và đoàn viên Đoàn Thanh niên Trung tâm PVSV nói riêng.

Trước đó Đoàn thanh niên Trung tâm PVSV nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ cũng như trong kế hoạch hoạt động hè của Đoàn thanh niên sáng ngày 20/7/2016, đoàn Thanh niên Trung tâm PVSV - ĐHH do ông Đào Thanh Hải - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn đã đến dâng hương và viếng mộ liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ Xã Hải Thượng, Thành cổ Quảng Trị, Tỉnh Quảng Trị.


Đoàn dâng hương tại Nghĩa trang Xã Hải Thượng, Tỉnh Quảng Trị.

Sau khi dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Xã Hải Thượng, đoàn đã tới thắp hương, dâng hoa tưởng niệm tại Thành cổ Quảng Trị. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, đoàn thanh niên, cán bộ, viên chức Trung tâm đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc; nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ.



 

Đoàn dâng hoa và thắp hương tại Thành cổ Quảng Trị, Tỉnh Quảng Trị.