Đại Hội Chi Đoàn Trung tâm PVSV - Đại học Huế, lần IV, nhiệm kỳ 2017-2019. 03-04-2017

Ngày 30/03/2017, Chi đoàn Trung tâm PVSV – Đại học Huế long trọng tiến hành Đại hội Chi đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2019.

Đến tham dự đại hội có:

Đồng chí Đào Thanh Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Phục Vụ Sinh Viên – Đại học Huế..

Đồng chí Hồ Nhật Thành Phó Giám đốc Trung tâm.

Đồng chí Phan Văn Hùng, Chủ tịch công đoàn cơ sở Trung tâm cùng các đồng chí trưởng các đơn vị của Trung tâm.

 

Đồng chí Nguyễn Đức Khánh, Bí thư Đoàn cơ sở cơ quan Đại học Huế cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn cơ sở Cơ quan Đại học Huế, Bí thư các Chi Đoàn trực thuộc Đoàn Cơ quan Đại học Huế.

Ngay sau phần tổ chức nghi lễ, các đại biểu được nghe các báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của BCH Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2014-2017 và phương hướng trong nhiệm kỳ 2017-2019. Đa số đoàn viên đều có tư tưởng chính trị vững vàng, lối sống lành mạnh, tổ chức kỷ luật tốt, xung kích trong công việc, tham gia nhiệt tình các phòng trào Đoàn Hội. Đây cũng chính là dịp để chi đoàn Trung tâm nhìn nhận lại ưu khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua, đánh giá lại tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho công tác nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Lê Xuân Trường Bí thư Chi đoàn Trung tâm PVSV – ĐHH báo cáo tại Đại hội.

Đồng chí Đào Thanh Hải – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm PVSV

tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Tại Đại hội, nhiều đoàn viên đã hăng hái tham gia thảo luận về phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019. Đại hội cũng đã nhận được các ý kiến chỉ đạo của các đồng chí Đào Thanh Hải - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm PVSV - ĐHH; đồng chí Nguyễn Đức Khánh - Bí thư Đoàn Cơ sở Cơ quan Đại học Huế và nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết của các đoàn viên.

Đồng chí Đào Thanh Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm góp ý cho Ban chấp hành Đoàn thanh niên khóa IV, nhiệm kỳ 2017-2019.

Đồng chí Nguyễn Đức Khánh, Bí thư Đoàn Cơ sở Cơ quan Đại học Huế tặng

bằng khen cho các Đoàn viên đã có thành tích trong công tác đoàn nhiệm kỳ 2014-2017.

Với mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu, đưa phong trào của Chi đoàn Trung tâm PVSV - ĐHH đi lên, Đại hội đã tiến hành bầu ra 03 đồng chí ưu tú nhất vào Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm đồng chí Trương Duy Hùng, Lê Thị Lan Thanh, Phan Thị Mỹ Tiên. Đội ngũ Ban Chấp hành mới chính là sự tin tưởng của từng đoàn viên vào lá phiếu bầu cử của mình. Đại hội đã thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho đoàn viên Chi đoàn Trung tâm, để tiếp tục thi đua, giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được.

Đồng chí Đào Thanh Hải, Bí thư Chi bộ-Giám đốc Trung tâm tặng hoa

cho Ban chấp hành Chi đoàn mới, khóa IV, nhiệm kỳ 2017-2019.

Trong thời gian chuẩn bị tổ chức Đại hội Chi đoàn vào ngày 30/03/2017, ngày 25/03/2017 Chi đoàn Trung tâm PVSV-ĐHH đã tổ chức trồng một số cây xanh (Hoàng Lộc, Hoàng Nam) ở trước dãy nhà LHS Lào, hai bên cầu thang Nhà Sinh hoạt Đa năng, nhằm phủ xanh ký túc xá, giúp không khí trong lành hơn.

Một số hình ảnh Chi đoàn Trung tâm PVSV trồng cây, phủ xanh Ký túc xá.


 
 
Tin mới hơn