Lễ ra mắt câu lạc bộ bóng bàn Trung tâm PVSV - Đại học Huế 12-01-2018

Bóng bàn là môn thể thao đem lại những lợi ích cho mọi người như: sức khỏe, sự dẻo dai; giúp tinh thần vui vẻ, sảng khoái; gắn kết, tăng cường sự giao lưu giữa các vận động viên… Xuất phát từ những lợi ích trên, thể theo nguyện vọng của đông đảo viên chức lao động đam mê thể thao của Trung tâm PVSV - Đại học Huế, đặc biệt là với môn bóng bàn, ngày 10/01/2018 Câu lạc bộ (CLB) bóng bàn trung tâm đã được thành lập theo Quyết định số 02/QĐ-CĐCS ngày 04 tháng 01 năm 2018. Việc thành lập CLB đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia rất nhiệt tình của đông đảo các viên chức lao động trong trung tâm.

Đ/c Lê Xuân Trường, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Trung tâm PVSV

đọc quyết định thành lập CLB Bóng bàn.

Ngày 10/01/2018 tại tầng 1 nhà sinh hoạt đa năng, CLB đã tổ chức thành công lễ ra mắt CLB và đọc quyết định thành lập. Tới dự buổi lễ có đồng chí Đào Thanh Hải, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm; các đồng chí  trong BCH Công đoàn cơ sở trung tâm, các ban công đoàn và toàn thể công đoàn viên, hội viên của CLB bóng bàn.

Ban chủ nhiệm CLB Bóng bàn ra mắt.

CLB Bóng bàn được thành lập với gần 20 hội viên ban đầu, trong đó ban chủ nhiệm CLB gồm có 03 đồng chí:  

1.     Trần Mạnh Hùng                               Chủ nhiệm CLB

2.     Trương Duy Hùng                              P. Chủ nhiệm CLB

3.     Nguyễn Trường Long                         Ủy viên CLB.

Đ/c Đào Thanh Hải, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm

tặng hoa cho câu lạc bộ bóng bàn.

Lễ ra mắt cũng đã thông qua điều lệ và quy chế của CLB để các hội viên hiểu rõ và nghiêm chỉnh chấp hành.Kết thúc buổi lễ CLB đã tổ chức thi đấu giao hữu giữa các hội viên trong CLB, diễn ra các pha bóng đẹp mắt.

Buổi lễ ra mắt CLB bóng bàn Trung tâm PVSV - Đại học Huế đã thành công tốt đẹp, hy vọng sau buổi lễ CLB sẽ đi vào hoạt động tích cực và hiệu quả, đem lại những đóng góp đáng kể cho công đoàn trung tâm trong công tác phong trào cũng như sẽ thu hút được nhiều viên chức lao động tham gia tập luyện để nâng cao thể chất phục vụ tốt hơn trong công việc hiện tại.

Một số hình ảnh các trận đấu giao lưu: