TRUNG TÂM PHỤC VỤ SINH VIÊN THAM GIA GIẢI BÓNG ĐÁ CB,VC,LĐ ĐẠI HỌC HUẾ LẦN THỨ XV, NĂM 2018 27-04-2018

Chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh; đặc biệt chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ XV, nhiệm kỳ 2018-2023, ngày 17/4/2018, Công đoàn Đại học Huế đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá CB, VC, LĐ Đại học Huế lần thứ XV, năm 2018.

 

Ngay sau khi có kế hoạch của Công đoàn ĐHH về việc tổ chức giải bóng đá 7 người CB,VC,LĐ ĐHH vào tháng 4/2018, đầu tháng 3 các đoàn viên công đoàn trung tâm đã thành lập đội bóng để tham gia sinh hoạt và luyện tập.

Sau lễ bốc thăm Trung tâm Phục vụ Sinh viên đã lọt vào bảng C gồm Trung tâm Phục vụ Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh và Khoa Giáo dục Thể chất.

Trong suốt mùa giải, kể các lúc luyện tập, đội bóng trung tâm luôn được sự quan tâm của chính quyền, công đoàn trung tâm động viên, giúp đỡ về cơ sở vật chất, các cổ động viên của trung tâm luôn theo sát đội bóng trong những trận đấu của giải, đặc biệt sự ủng hộ, đóng góp của các đơn vị dịch vụ trong các ký túc xá là niềm cổ vũ to lớn đối với đội bóng.

Đội bóng Trung tâm PVSV gặp đội bóng Khoa Giáo dục Thể chất.

Trong suốt quá trình thi đấu các VĐV đều tham gia nhiệt tình, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Trung tâm, đoàn kết, thực hiện đúng chiến thuật của đội bóng đưa ra, hầu hết các VĐV trong đội bóng đều được vào sân thi đấu.  Một vài VĐV thi đấu đạt hiệu quả cao và đã ghi bàn thắng.

Đội bóng Trung tâm PVSV gặp đội bóng Trường Đại học Kinh Tế.

Tuy nhiên đội bóng Trung tâm số lượng VĐV ít, còn nhiều hạn chế về thể lực và kỹ thuật nên đã bị thua 3 trận ở vòng loại. Qua các diễn biến trong các trận đấu đã cho thấy đội bóng đá Trung tâm đã có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu, sức khỏe và kỹ thuật của nhiều VĐV được nâng cao. Dù trình độ kỹ thuật của các VĐV còn nhiều hạn chế nhưng với lòng quyết tâm cao nên nhìn chung đội bóng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được đề ra.

Đội bóng Trung tâm PVSV gặp đội bóng Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An Ninh.

Sau giải bóng đá lần này các đoàn viên công đoàn trẻ nên sắp xếp thời gian tham gia cùng các CLB bóng đá khác ví dụ như là CLB FC Trường Bia để tăng sức khỏe và kỹ thuật của bản thân đồng thời chuẩn bị tốt khi tham gia giải thi đấu lần sau.