HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM KỲ 2017 – 2022 CỦA HỘI CỰU CHIẾN BINH CƠ SỞ TRUNG TÂM PVSV – ĐẠI HỌC HUẾ. 27-07-2017

Phát huy bản chất, truyển thống “Bộ đội cụ Hồ” trung thành, đoàn kết – gương mẫu – đổi mới, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Hội, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII – Nghị quyết Đại hội Đảng bộ cơ quan Đại học Huế lần thứ 6 và Nghị quyết chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2018.

Về dự Hội nghị có đ/c Đào Thanh Hải - Bí thư Chi bộ, Giám đốc, đ/c Hồ Nhật Thành - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc, cùng đại diện BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể Hội viên Hội CCB Trung tâm.

Dưới sự chủ trì của Đoàn chủ tịch, Đại hội đã thảo luận sôi nổi, thắng thắn và nhất trí cao thông qua các văn kiện: Báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ (2012-2017) và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ (2017-2022); Bản kiểm điểm của Ban chấp hành Hội CCB Trung tâm PVSV - Đại học Huế.

Báo cáo tổng kết hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2012-2017 và Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022 đã nêu rõ những thuận lợi và khó khăn của Hội nhiệm kỳ vừa qua trong việc thực hiện chức năng và nhiệm vụ của Hội CCB Trung tâm. Đồng thời Báo cáo cũng nêu rõ những kết quả mà Hội đã đạt được trong nhiệm kỳ 2012-2017.

   

Nhiệm kỳ 2012-2017, mặc dù còn nhiều khó khăn, song Ban chấp hành và các hội viên đã quán triệt được nhiệm vụ cao cả của người CCB, phát huy truyền thống và những phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”  nên trong 5 năm qua Hội CCB Trung tâm đã đạt được những thành quả rất đáng ghi nhận.

Nhiệm kỳ 2012-2017 Hội CCB Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tất cả các mặt công tác, nhiệm vụ chính trị của Hội. Trong đó nổi bật là: Công tác tư tưởng chính trị của Hội được xác định là nhiệm vụ tiên quyết và trọng tâm của Hội, BCH Hội CCB Trung tâm đã thường xuyên tổ chức sinh hoạt, thảo luận quán triệt và thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng, Nhà nước và Nghị quyết của Hội CCB cấp trên. Nắm bắt và giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc, cũng như nguyện vọng của Hội viên, trên cơ sở đó tạo ra sự thống nhất, đoàn kết trong các hành động của Hội. Nhằm nâng cao tuyên truyền ý thức lịch sử cách mạng, được sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám đốc, Hội CCB Trung tâm đã tổ chức cho hội viên trong Hội nhiều chuyến thăm quan có ý nghĩa như: Thăm tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng, thăm viếng các nghĩa trang liệt sỹ, dâng hương Thành cổ Quảng Trị…

Công tác xây dựng Hội đã được BCH đẩy mạnh một các toàn diện, kiện toàn tổ chức hội ngay sau đại hội, phân công nhiệm vụ một cách cụ thể cho các đồng chí trong BCH, xây dựng chương trình hành động đầy đủ, cụ thể theo quý, năm và theo toàn nhiệm kỳ.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đào Thanh Hải - Bí thư Chi bộ Trung tâm đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp cả tinh thần và trí tuệ của CCB trong việc xây dựng và phát triển trung tâm. Đồng chí Bí  thư Chi bộ cũng mong rằng, trong thời gian tới, Hội CCB tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, truyền lửa cho thế hệ trẻ, đoàn kết một lòng góp phần xây dựng trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu chỉ đạo của đ/c Đào Thanh Hải - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm PVSV.

Sau 2 giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị Hội CCB Trung tâm diễn ra trong không khí sôi nổi, công khai, dân chủ và đoàn kết phát huy cao trí tuệ tập thể. Hội nghị đã bầu chủ tịch khóa mới theo đúng hướng dẫn của trên về yêu cầu, cơ cấu, các tiêu chí, đủ sức lãnh đạo và tổ chức tốt các hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ tới.

Hội tin tưởng rằng, với sự chỉ đạo của Hội CCB Đại học Huế, Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm và sự nhiệt tình công tác của đồng chí Chủ tịch Hội CCB nhiệm kỳ 2017-2022 cùng sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của các đồng chí hội viên, Hội CCB Trung tâm sẽ đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa góp phần vào sự nghiệp xây dựng Trung tâm ngày một vững mạnh toàn diện.

Trước ngày diễn ra Hội nghị CCB, ngày 21/07/2017 Hội CCB phối hợp với công đoàn, đoàn thanh niên Trung tâm đã tổ chức thăm viếng nghĩa trang liệt sỹ Xã Hải Thượng, dâng hương Thành cổ Quảng Trị. Một số hình ảnh:

Thăm viếng thắp hương nghĩa trang Xã Hải Thượng – Tỉnh Quảng Trị.

Đoàn dâng hoa, thắp hương, tham quan Thành cổ Quảng Trị.

Sau khi bế mạc Hội nghị tổng kết và phương hướng nhiệm kỳ 2017-2022, Hội CCB đã kết hợp với Chính quyền, Công đoàn, toàn thể Đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thăm viếng, thắp hương Nghĩa trang liệt sỹ Thành Phố Huế. Một số hình ảnh: