Công đoàn cơ sở Trung tâm PVSV tổ chức quốc tế thiếu nhi 01/6 01-06-2023

Hòa trong không khí vui tươi của thiếu nhi cả nước, được sự chấp thuận của Chi ủyTrung tâm PVSV, lãnh đạo Trung tâm Công đoàn cơ sở Trung tâm PVSV tổ chức chương trình cho các cháu thiếu nhi là con của viên chức, người lao động nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.

Chiều ngày 31 tháng 5 năm 2023 Công đoàn cơ sở Trung tâm PVSV tổ chức chương trình vui chơi cho các cháu mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm 2023 theo thông báo số 67/TB-TTPVSV ngày 26 tháng 5 năm 2023 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sân chơi lành mạnh cho các cháu thiếu nhi là con của viên chức, người lao động.

Chương trình là hoạt động vô cùng ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu sau một năm học tập căng thẳng, qua đó cũng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Bên cạnh đó, công tác tổ chức ngày Quốc tế Thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của Công đoàn. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho viên chức, người lao động, đời sống tinh thần cũng là vấn đề được Chi ủy, Lãnh đạo Trung tâm, Công đoàn cơ sở đặc biệt quan tâm và chăm lo chu đáo.

Một số hình ảnh của hoạt động ngày quốc tế thiếu nhi 01/6.