Trung tâm Phục vụ Sinh viên Đại học Huế dâng hương ngày 27/07 28-07-2022

Chiều ngày 27/7/2022, đoàn lãnh đạo Trung tâm Phục vụ Sinh viên – Đại học Huế đã tổ chức đi dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Huế, nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022). Tham dự có đ/c Hồ Nhật Thành, Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm, cùng các đ/c Trưởng, phó các đơn vị và đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của Trung tâm.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ qua các thế hệ đã hi sinh, quên mình vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Một số hình ảnh thực tế của chuyến đi:

 

Dâng hương tại đài tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Huế

 

 

    Sau khi tổ chức dâng hương, đoàn lãnh đạo Trung tâm đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên gia đình con liệt sĩ là viên chức của Trung tâm. Tại đây, đ/c Bí thư Chi bộ đã gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần; chia sẻ những hy sinh mất mát của gia đình; tri ân công lao của các liệt sĩ; đồng thời, tin tưởng và mong mỏi thân nhân các gia đình liệt sĩ luôn sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự phát triển, đổi thay của đất nước.

 

 

Bí thư Chi Bộ thăm hỏi, thông tin chia sẻ, động viên gia đình con liệt sĩ.