Trung tâm phục vụ sinh viên phối hợp với Công an phường An Cựu kiểm tra an ninh trật tự và tạm trú tại KTX Trường Bia 25-12-2023

Để chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn kịp thời các vụ việc phức tạp liên quan đến an ninh, trật tự dịp lễ,Tết. Vào tối ngày 24/12/2023, Trung tâm Phục vụ sinh viên-Đại học Huế phối hợp với Công an phường An Cựu kiểm tra công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại các khu Ký túc xá Trường Bia.

Tham dự có đại diện có lãnh đạo Trung tâm đ/c Hồ Nhật Thành, phó Giám đốc phụ trách Trung tâm; Trưởng phòng TC-HC đ/c Lê Xuân Trường; phụ trách KTX Trường Bia đ/c Tống Trần Lữ và đại diện Công an phường An Cựu.

 

 

Trung tâm PVSV và Công an phường An Cựu phối hợp làm việc

 

Trung tâm Phục vụ sinh viên có khoảng 2.034 sinh viên đăng ký tạm trú tại khu KTX Trường Bia. Tại đây, Công an phường đã phối hợp kiểm tra việc chấp hành nội quy, quy chế KTX và ANTT. Tại các khu KTX luôn duy trì các tổ, đội, tự quản thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự nhằm phát hiện kịp thời nhắc nhở các hành vi vi phạm pháp luật của sinh viên nội trú.

 

Đ/c Hồ Nhật Thành PGĐ phụ trách Trung tâm và Công an phường An Cựu kiểm tra nhắc nhở sinh viên

 

Các đ/c kiểm tra khu vực trong khuôn viên KTX

 

Trong buổi kiểm tra, các cán bộ công an đã tuyên truyền, nhắc nhở cho sinh viên ĐHH chấp hành đúng các quy định của pháp luật cũng như những phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm nhất là trong các dịp lễ, Tết.

 

Đây là hoạt động nhiều ý nghĩa thiết thực để Công an phường An Cựu cùng lãnh đạo Trung tâm kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, nhắc nhở cho sinh viên trong các khu KTX Trường Bia xây dựng môi trường an toàn và lành mạnh để sinh viên ĐHH yên tâm học tập.