Trung tâm Phục vụ sinh viên - Đại học Huế tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 24-01-2024

    Thực hiện kế hoạch công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 24/01/2024, Trung tâm Phục vụ sinh viên - Đại học Huế tổ chức buổi gặp mặt và trao quà cho sinh viên Lào không có điều kiện về quê ăn Tết và các em sinh viên nội trú có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến tham dự buổi gặp mặt có các khách mời: TS. Lê Nam Hải, Phó Trưởng Ban Đào tạo và Công tác sinh viên; Ông Lê Chí Hùng Cường, Phó Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên Đại học Huế; Đại uý Nguyễn Tấn Phước, Trưởng Công An Phường An Cựu. Về phía Trung tâm PVSV có Ông Hồ Nhật Thành, Phó Giám đốc phụ trách, Trưởng các đơn vị thuộc Trung tâm, cán bộ Ban quản lý các Ký túc xá, Đội tự quản sinh viên nội trú các khu KTX thuộc Trung tâm PVSV và các em sinh viên Lào ở lại Ký túc xá đón Tết và sinh viên nội trú có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Trung tâm PVSV đã tổ chức trao tặng 18 suất quà, trong đó có 02 sinh viên Lào ở lại Ký túc xá đón Tết và 16 sinh viên nội trú có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang lưu trú tại Ký túc xá Trường Bia và Ký túc xá Tây Lộc thuộc Trung tâm quản lý. Kết hợp trong dịp này, về phía Công An Phường An Cựu cũng đã có 2 phần quà tặng dành cho 2 bạn sinh viên Lào ở lại đón tết tại KTX Trường Bia.

   Tại buổi gặp mặt, Ông Hồ Nhật Thành, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm đã chia sẻ và động viên đến các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mong các em cố gắng vượt qua hoàn cảnh, tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện đạt nhiều thành tích, đồng thời, gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đón năm mới tới sinh viên và gia đình; Qua buổi gặp mặt, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm cũng đã thay mặt Trung tâm gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Đại học Huế, Lãnh đạo Công An Phường An Cựu đã quan tâm, hỗ trợ Trung tâm Phục vụ sinh viên trong việc triển khai công tác sinh viên nội trú, quan tâm đến các hoạt động hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

   Cũng trong buổi gặp mặt, Em Trần Thị Dịu đại diện cho sinh viên đã xúc động phát biểu cảm ơn các Lãnh đạo Đại học Huế, Lãnh đạo Công An Phường An Cựu, lãnh đạo Trung tâm PVSV, Ban quản lý, Đội tự quản Ký túc xá đã quan tâm đến các sinh viên nội trú có hoàn cảnh khó khăn và chúc toàn thể quý vị năm mới thắng lợi mới và gặp nhiều may mắn.

Lãnh đạo Ban Đào tạo và Công tác sinh viên và Lãnh đạo Công An Phường An Cựu trao quà cho sinh viên Lào.

Em Trần Thị Dịu thuộc KTX Trường Bia, đại diện sinh viên phát biểu tại buổi gặp mặt trao quà

Toàn thể Lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên trong buổi gặp mặt